สวัสดีครับ ก่อนอื่น ผมบอกก่อน นี่ผมแชร์มาจากในเฟส และค่อนข้างเห็นใจ จึงอยากเป็นอีกเสียงที่ช่วยแชร์ ถ้าเกิด ทาง SS จริงใจบริการ จริง ไม่เป็นอย่างที่เขาพูด ก็ไม่ต้องกลัวอะไร จริงไหมครับ และอีกอย่าง คงไม่มีใครมาโพสด่า SS เล่นๆหรอก ถ้าไม่เสียหายจริง ฉะนั้น จึงอยากให้มีการตรวจสอบเรื่องนี้จริงๆจังๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น จริงเท็จแค่ไหน โยนงานจริงไหม
มาจากนี่ครับ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=840669045969102&set=o.221317851322226&type=1
ถ้าไม่จริงอย่างที่เขาว่า ก็ช่วยจัดการให้เขาด้วยนะครับ ราคาเกือบ 30000 ไม่ใช่น้อยๆ
มาอ่านกันว่าเขาบอกว่าไง ตามรูปครับ เดียวก้อปมาให้ด้วย
เพื่อนดิฉันซื้อโทรศัพ ยี่ห้อ samsungS6edge สีทอง ราคา 27,900 บาท วันที่ 5/5/58
2.พอใช้แล้วรู้สึกแบตร้อนเร็วมาก
3.มาพบหน้าจอมีรอยร้าวไม่ทราบสาเตุ ในวันที่11/5/58 แต่ว่ามันดึกแล้วเลยยังไม่ได้ดำเนินเรื่อง
4.12/5/58 เอาเครื่องไปเปลี่ยนที่ศูนย์เซ็นทรัลบางนาที่ซื้อมา ศูนย์ไม่ให้เปลี่ยน บอกไม่มีนโบายรับประกันเรื่องหน้าจอ
5.โทรไปคลอเซ็นเตอร์หลายรอบ จนคลอเซ้นเตอร์ให้ไปที่ศูนย์ศรีนคริน ไปที่ศูนย์ศรีนคริน วันที่16/5/58
6.ศูนย์บอกเปลี่ยนไม่ได้ เรื่องหน้าจอ แต่เรื่องแบตเดี๋ยวจะติดต่อกลับ 18/5/58 ก็เงียบ
จนต้องร้องเรียนหน้าเพจซัมซุงไทยแลนด์ก็โยนไปโยนมา จริงๆแล้วจอมีรอยร้าวอาจเกิดจากแบตที่บวมดันจากภายใน แบตอาจจะเสื่อมอยู่แล้วเลยทำให้ร้อนเร็ว เปิดอินเตอร์เน็ตใช้ก็ร้อน โทรเข้าออกก็ร้อน หน้าจอจึงเกิดรอย อันนี้สันนิษฐาน ยืนยันว่าไม่ได้ทำโทรศัพร่วงแต่อย่างใด ทางศูนก็ยังบอกเองว่าร้าวจากข้างใน ถ้าทำร่วงแตกจริงจะต้องมีรอยภายนอกด้วย แต่นี่ไม่มี ตอนนี้เหมือนโยนงานกันไม่มีความรับผิดชอบ รับผิดชอบเพียงเเค่จะลดราคาจอให้คุยตอนเเรกลดให้ 25% ตอนนี้จะลดให้ 50% จริงๆควรเปลี่ยนเครื่องเพื่อเป็นการรับผิดชอบเพราะเห็นอยู่ว่าสาเหตุเกิดจากภายในเครื่อง เหมือนทางsamsung จะพยายามยื้อวันให้เกินประกัน ซึ่งประกันเครื่องใหม่มีระยะเวลา 7 วัน ไม่รู้ว่าทาง samsung ผลิตโทรศัพท์ 2 มาตรฐานหรือเปล่า ถ้าใครเจอเครื่องเเย่ต้องเสียเงิน 2 ต่อ ต่อที่ 1 เสียซื้อค่าเครื่องที่เเย่ ต่อที่ 2 เสียค่าซ่อมหลังจากซื้อ ดิฉันอยากให้ samsung รับผิดชอบ อย่างไรก็ได้ 2 ทางเลือก ดังนี้ 1. คืนเงินทั้งหมด 2. เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เพราะดิฉันไม่เรียกร้องค่าเสียหาย ใดๆหากเรื่องจบอย่างรวดเร็วภายใน 1 เดือนนับจากนี้ จริงๆเจอคนที่มีปัญหาเเบบเดียวกันเยอะมากแต่ไม่รู้ว่าจุดจบเป็นอย่างไรค่ะ เงินก็เสียแต่ได้รับบริการที่เเย่ สินค้าก็แย่ ฝากแชร์ด้วยนะคะ เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นๆที่คิดจะเลือกใช้มือถือค่ายนี้ ล่าสุดโดนทางแอตมินเฟส samsung mobile thailand บลอคเฟสไว้ไม่ให้คอมเม้นใดๆ แถมยังลบคอมเม๊นที่เราโพสเรื่องนี้ในเพจ samsung ด้วย กลั่นแกล้งผู้บริโภค ไม่ได้รับความเป็นธรรม คนไทยด้วยกันแท้ๆ ขอบคุณมากๆค่ะที่ช่วยกันเเชร์ เรื่องนี้จะมีพลังได้ถ้าทุกคนช่วยกัน บางทีบริษัทใหญ่อาจคิดว่าไม่มีใครกล้าเอาเรื่องไม่กล้าประจาน แต่ไม่ค่ะ เราไม่ใช่ไทยเฉยแบบยุคโบราณ ผู้บริโภคยุคใหม่ อย่าให้ใครเอาเปรียบ
ถ้าเกิดความคืบหน้า ทาง samsung รับผิดชอบอย่างไร เราจะรายงาน และอัพเดทข้อมูลอย่างเป็นธรรม เราไม่ได้เกลียด samsung ตั้งแต่เเรกไม่งั้นคงไม่เสียเงินหลายหมื่นเพื่อซื้อ เราบอกทางเพจตั้งแต่เเรกแล้วว่าชดใช้ก็จบ ถ้าไม่ชดใช้เราก็จะเอาเรื่อง เค้าคงไม่ฟังเรา ยืนยันแต่จะให้เราจ่ายค่าจอ เราไม่รับข้อเสนอนั้นแล้วยังมาโบ้ยว่าเรายอมรับ แถมยังตอบในเพจว่าเราทำจอแตกเพราะนั่งทับ สร้างความเข้าใจผิด เราก็ผิดด้วยที่ลืมแคปหลักฐานการคุยไม่คิดว่าทุกโพสจะโดนลบ เราไม่เคยยอมรับแล้วก็ไม่ได้ตรวจสอบแล้วเป็นแบบนั้น เข้าศูนตอนเเรกช่างบอกเองว่าผิดปกติจากในเครื่อง แล้วเราก็ยืนกรานว่าต้องการความรับผิดชอบตามที่บอกมาข้างบน เราต้องการเคลียให้กระจ่าง เผื่อใครเจอแบบเดียวกะเราจะได้ต่อสู้เพื่อสิทได้ เรามั่นใจว่าเราถนอมเครื่องดีไม่ได้นั่งทับ หรือทำตก เพราะเป็นสัญชาติญาณของคนที่จะเห่อของใหม่และถนอมมากๆ เราเลยกล้าออกมาโพส
ทีนี้ ถ้าเป็นจริงอย่างว่า ผมก้อดสงสัย ข้อไม่ได้ว่า
1 ทำไมต้องบลอคเฟสหรอครับ ในเมื่อลูกค้าร้องเรียน การบลอคฟสคืออะไร ตัดปัญหา ให้ดูดี ไม่ให้ใครรับรู้หรือ
2 ทำไมมันแตกจากข้างในได้ จอ S6 เห็นว่าแข็งมากนี่ครับ อันนี้สงสัยทั้งคุณภาพ ทั้งเจ้าของเครื่องทั้งผู้ผลิต ถ้าแบตเสียมันดันจนจอปริออกมา ไม่ธรรมดานะครับ
3 ประกัน 7 วัน เป็นอะไรที่สำคัญมาก ปกติถ้ามีปัญหา จะเปลี่ยนให้ทันที แต่กรณีนี้ ผมเข้าใจว่า จอร้าว คงยากที่จะเชื่อว่าเป็นที่เครื่อง แต่ก็ไม่ควรไปเบียดเบียนสิท 7 วันนะ ผมว่า เพาะการที่มัวแต่โยนไปโยนมา จนเลยเวลา 7 วัน เท่ากับว่า ลูกค้าต้องเข้าสู่นรกการส่งเคลมเป็นชาติแน่ๆ
4 ทำไมตอนแรกบอกลูกค้าทำแตก แต่ทำไมศุนบอกว่า แตกจากด้านในจริงๆ เบี่ยงเบนปัดความรับผิดชอบหรือเปล่า
5 ทำไมในเมื่อเป็นที่เครื่อง จอแตก ทำไมต้องเสียค่าอะไหล่เอง คือถ้าเราทำพัง แล้วเราต้องเสียค่าอะไหล่อ่ะ ถุกต้องเพราะเราทำพัง แต่นี่ ลุกค้าไม่ได้ทำพัง ทำไมถึงต้องเสียตังด้วย คิดดูนะ ถ้าเราทำพัง ต้องเสียเงินเองทั้งหมด แต่เสียที่เครื่อง ปกติต้องฟรี ไม่ก็เปลี่ยนเครื่องเลย แต่ทำไม ถึงต้องเสียเงิน ถึงจะลดก็เหอะ ค่าจอ S6 Edge มันหลักหมื่นเลยไม่ใช่หรอ เพราะจอโค้ง มาใหม่ แพงด้วย
คืออยากจะบอกทาง SS ว่า ถ้าไม่จริง คุณก็แจ้งมาพร้อมหลักฐานว่า เรื่องนี้ไม่จริงอย่างไร พวกเราจะได้เชื่อประจักว่า เออนะ SS ดี บริการดีจริ ใส่ใจจริง ลูกค้ามั่วเอง
แต่ถ้าเป็นจริง ก็ขอให้จัดการให้ดี เพราะผมคนนึงล่ะ ที่มีดราม่า กับ SS แต่ยังไม่อยากลง เพราะผมรอส่งศุนรอบนี้ก่อน ค่อยว่ากัน
Samsung S6 Edge โยนกันไปโยนกันมา บลอคเฟสผู้เสียหาย จอแตกเพราะเครื่อ0งไม่ดี แต่บอกจะลดค่าจอ 50% ทำแบบนี้ได้ไง (ช่วยแชร์)
มาจากนี่ครับ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=840669045969102&set=o.221317851322226&type=1
ถ้าไม่จริงอย่างที่เขาว่า ก็ช่วยจัดการให้เขาด้วยนะครับ ราคาเกือบ 30000 ไม่ใช่น้อยๆ
มาอ่านกันว่าเขาบอกว่าไง ตามรูปครับ เดียวก้อปมาให้ด้วย
2.พอใช้แล้วรู้สึกแบตร้อนเร็วมาก
3.มาพบหน้าจอมีรอยร้าวไม่ทราบสาเตุ ในวันที่11/5/58 แต่ว่ามันดึกแล้วเลยยังไม่ได้ดำเนินเรื่อง
4.12/5/58 เอาเครื่องไปเปลี่ยนที่ศูนย์เซ็นทรัลบางนาที่ซื้อมา ศูนย์ไม่ให้เปลี่ยน บอกไม่มีนโบายรับประกันเรื่องหน้าจอ
5.โทรไปคลอเซ็นเตอร์หลายรอบ จนคลอเซ้นเตอร์ให้ไปที่ศูนย์ศรีนคริน ไปที่ศูนย์ศรีนคริน วันที่16/5/58
6.ศูนย์บอกเปลี่ยนไม่ได้ เรื่องหน้าจอ แต่เรื่องแบตเดี๋ยวจะติดต่อกลับ 18/5/58 ก็เงียบ
จนต้องร้องเรียนหน้าเพจซัมซุงไทยแลนด์ก็โยนไปโยนมา จริงๆแล้วจอมีรอยร้าวอาจเกิดจากแบตที่บวมดันจากภายใน แบตอาจจะเสื่อมอยู่แล้วเลยทำให้ร้อนเร็ว เปิดอินเตอร์เน็ตใช้ก็ร้อน โทรเข้าออกก็ร้อน หน้าจอจึงเกิดรอย อันนี้สันนิษฐาน ยืนยันว่าไม่ได้ทำโทรศัพร่วงแต่อย่างใด ทางศูนก็ยังบอกเองว่าร้าวจากข้างใน ถ้าทำร่วงแตกจริงจะต้องมีรอยภายนอกด้วย แต่นี่ไม่มี ตอนนี้เหมือนโยนงานกันไม่มีความรับผิดชอบ รับผิดชอบเพียงเเค่จะลดราคาจอให้คุยตอนเเรกลดให้ 25% ตอนนี้จะลดให้ 50% จริงๆควรเปลี่ยนเครื่องเพื่อเป็นการรับผิดชอบเพราะเห็นอยู่ว่าสาเหตุเกิดจากภายในเครื่อง เหมือนทางsamsung จะพยายามยื้อวันให้เกินประกัน ซึ่งประกันเครื่องใหม่มีระยะเวลา 7 วัน ไม่รู้ว่าทาง samsung ผลิตโทรศัพท์ 2 มาตรฐานหรือเปล่า ถ้าใครเจอเครื่องเเย่ต้องเสียเงิน 2 ต่อ ต่อที่ 1 เสียซื้อค่าเครื่องที่เเย่ ต่อที่ 2 เสียค่าซ่อมหลังจากซื้อ ดิฉันอยากให้ samsung รับผิดชอบ อย่างไรก็ได้ 2 ทางเลือก ดังนี้ 1. คืนเงินทั้งหมด 2. เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เพราะดิฉันไม่เรียกร้องค่าเสียหาย ใดๆหากเรื่องจบอย่างรวดเร็วภายใน 1 เดือนนับจากนี้ จริงๆเจอคนที่มีปัญหาเเบบเดียวกันเยอะมากแต่ไม่รู้ว่าจุดจบเป็นอย่างไรค่ะ เงินก็เสียแต่ได้รับบริการที่เเย่ สินค้าก็แย่ ฝากแชร์ด้วยนะคะ เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นๆที่คิดจะเลือกใช้มือถือค่ายนี้ ล่าสุดโดนทางแอตมินเฟส samsung mobile thailand บลอคเฟสไว้ไม่ให้คอมเม้นใดๆ แถมยังลบคอมเม๊นที่เราโพสเรื่องนี้ในเพจ samsung ด้วย กลั่นแกล้งผู้บริโภค ไม่ได้รับความเป็นธรรม คนไทยด้วยกันแท้ๆ ขอบคุณมากๆค่ะที่ช่วยกันเเชร์ เรื่องนี้จะมีพลังได้ถ้าทุกคนช่วยกัน บางทีบริษัทใหญ่อาจคิดว่าไม่มีใครกล้าเอาเรื่องไม่กล้าประจาน แต่ไม่ค่ะ เราไม่ใช่ไทยเฉยแบบยุคโบราณ ผู้บริโภคยุคใหม่ อย่าให้ใครเอาเปรียบ
ถ้าเกิดความคืบหน้า ทาง samsung รับผิดชอบอย่างไร เราจะรายงาน และอัพเดทข้อมูลอย่างเป็นธรรม เราไม่ได้เกลียด samsung ตั้งแต่เเรกไม่งั้นคงไม่เสียเงินหลายหมื่นเพื่อซื้อ เราบอกทางเพจตั้งแต่เเรกแล้วว่าชดใช้ก็จบ ถ้าไม่ชดใช้เราก็จะเอาเรื่อง เค้าคงไม่ฟังเรา ยืนยันแต่จะให้เราจ่ายค่าจอ เราไม่รับข้อเสนอนั้นแล้วยังมาโบ้ยว่าเรายอมรับ แถมยังตอบในเพจว่าเราทำจอแตกเพราะนั่งทับ สร้างความเข้าใจผิด เราก็ผิดด้วยที่ลืมแคปหลักฐานการคุยไม่คิดว่าทุกโพสจะโดนลบ เราไม่เคยยอมรับแล้วก็ไม่ได้ตรวจสอบแล้วเป็นแบบนั้น เข้าศูนตอนเเรกช่างบอกเองว่าผิดปกติจากในเครื่อง แล้วเราก็ยืนกรานว่าต้องการความรับผิดชอบตามที่บอกมาข้างบน เราต้องการเคลียให้กระจ่าง เผื่อใครเจอแบบเดียวกะเราจะได้ต่อสู้เพื่อสิทได้ เรามั่นใจว่าเราถนอมเครื่องดีไม่ได้นั่งทับ หรือทำตก เพราะเป็นสัญชาติญาณของคนที่จะเห่อของใหม่และถนอมมากๆ เราเลยกล้าออกมาโพส
ทีนี้ ถ้าเป็นจริงอย่างว่า ผมก้อดสงสัย ข้อไม่ได้ว่า
1 ทำไมต้องบลอคเฟสหรอครับ ในเมื่อลูกค้าร้องเรียน การบลอคฟสคืออะไร ตัดปัญหา ให้ดูดี ไม่ให้ใครรับรู้หรือ
2 ทำไมมันแตกจากข้างในได้ จอ S6 เห็นว่าแข็งมากนี่ครับ อันนี้สงสัยทั้งคุณภาพ ทั้งเจ้าของเครื่องทั้งผู้ผลิต ถ้าแบตเสียมันดันจนจอปริออกมา ไม่ธรรมดานะครับ
3 ประกัน 7 วัน เป็นอะไรที่สำคัญมาก ปกติถ้ามีปัญหา จะเปลี่ยนให้ทันที แต่กรณีนี้ ผมเข้าใจว่า จอร้าว คงยากที่จะเชื่อว่าเป็นที่เครื่อง แต่ก็ไม่ควรไปเบียดเบียนสิท 7 วันนะ ผมว่า เพาะการที่มัวแต่โยนไปโยนมา จนเลยเวลา 7 วัน เท่ากับว่า ลูกค้าต้องเข้าสู่นรกการส่งเคลมเป็นชาติแน่ๆ
4 ทำไมตอนแรกบอกลูกค้าทำแตก แต่ทำไมศุนบอกว่า แตกจากด้านในจริงๆ เบี่ยงเบนปัดความรับผิดชอบหรือเปล่า
5 ทำไมในเมื่อเป็นที่เครื่อง จอแตก ทำไมต้องเสียค่าอะไหล่เอง คือถ้าเราทำพัง แล้วเราต้องเสียค่าอะไหล่อ่ะ ถุกต้องเพราะเราทำพัง แต่นี่ ลุกค้าไม่ได้ทำพัง ทำไมถึงต้องเสียตังด้วย คิดดูนะ ถ้าเราทำพัง ต้องเสียเงินเองทั้งหมด แต่เสียที่เครื่อง ปกติต้องฟรี ไม่ก็เปลี่ยนเครื่องเลย แต่ทำไม ถึงต้องเสียเงิน ถึงจะลดก็เหอะ ค่าจอ S6 Edge มันหลักหมื่นเลยไม่ใช่หรอ เพราะจอโค้ง มาใหม่ แพงด้วย
คืออยากจะบอกทาง SS ว่า ถ้าไม่จริง คุณก็แจ้งมาพร้อมหลักฐานว่า เรื่องนี้ไม่จริงอย่างไร พวกเราจะได้เชื่อประจักว่า เออนะ SS ดี บริการดีจริ ใส่ใจจริง ลูกค้ามั่วเอง
แต่ถ้าเป็นจริง ก็ขอให้จัดการให้ดี เพราะผมคนนึงล่ะ ที่มีดราม่า กับ SS แต่ยังไม่อยากลง เพราะผมรอส่งศุนรอบนี้ก่อน ค่อยว่ากัน